สาระน่ารู้

เลือกฟอยล์กันความร้อนอย่างไรให้ได้คุณภาพดี และราคาประหยัด

เทคนิคการเลือกซื้อฟอยล์กันความร้อนให้ได้ประสิทธิภาพ ราคา และความทนทานที่คุ้มราคา! หากพูดถึงวิธีจัดการความร้อนภายในบ้าน อาคาร หรือสิ่งปลูกสร้างของแต่ละคน เชื่อว่าทุกคนน่าจะตอบเป็นเสียงเดียวกันว่าให้เปิ…

วิธีการติดตั้งฉนวนใยแก้วให้มีประสิทธิภาพ

4 วิธีการติดตั้งฉนวนกันความร้อน ฉนวนใยแก้วที่ทุกคนควรรู้ก่อนลงมือทำ แม้มองด้วยสายตาภายนอก ฉนวนใยแก้ว ไฟเบอร์กลาส หรือ Fiberglass Insulation จะมีหน้าตาดูนุ่มนิ่มไม่เป็นพิษเป็นภัย แต่ถ้าใครทำงานด้านการอ…

แผ่นสะท้อนความร้อนเกี่ยวข้องกับการป้องกันอาคารจากความร้อนอย่างไร?

3 เรื่องน่ารู้ของแผ่นสะท้อนความร้อน ที่อธิบายความสัมพันธ์ระหว่างแผ่นสะท้อนความร้อนกับการป้องกันอาคารจากความร้อนได้อย่างชัดเจน เชื่อว่าในเวลานี้คงไม่มีพื้นที่ไหนในประเทศไทยหลีกหนีจากความร้อนไปได้แน่นอน…

ความคุ้มค่าของการใช้ฉนวนใยแก้วในการป้องกันความร้อน และความเย็น

5 เหตุผลที่ควรติดตั้งฉนวนใยแก้ว ฉนวนความร้อนป้องกันความร้อน และความเย็น ที่คุ้มค่า น่าลงทุน ไม่เพียงแค่บ้านเรือนที่เราอยู่อาศัย แต่สถานที่สาธารณะต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้า โรงแรม โรงพยาบาล สถาน…

เรื่องน่ารู้ของยาแนวซิลิโคน ดียังไง? ต่างจากกาวประเภทอื่นไหม?

ประโยชน์ของกาวซิลิโคนในงานอุตสาหกรรม และความแตกต่างระหว่างกาวซิลิโคนกับวัสดุกาวอื่น ๆ ปัญหารอยร้าว รอยรั่ว รอยต่อ รวมถึงการซ่อมแซมวัสดุทั้งภายใน และภายนอกตัวบ้าน ล้วนจำเป็นต้องใช้ยาแนวเป็นตัวช่วยกันทั…

การใช้ฉนวนใยหินในการลดการสะสมของความร้อนในบ้าน

หลักการลดอุณหภูมิในบ้าน ลดการสะสมของความร้อนในบ้าน สู้หน้าร้อน ด้วยการติดตั้งฉนวนใยหิน เพราะสภาพอากาศสุดร้อนระอุของประเทศไทยในตอนนี้ หลายบ้านคงกำลังมองหาวัสดุต่าง ๆ มาเป็นตัวช่วยคลายร้อนได้อย่างมีประส…

ทำไมต้องใช้เซรามิคไฟเบอร์ ดีกว่าฉนวนกันความร้อนชนิดอื่นอย่างไร?

5 คุณสมบัติเด่นของเซรามิคไฟเบอร์ที่ทำให้ใช้งานได้ดีกว่าฉนวนกันความร้อนปะเภทอื่น ๆ ในยุคปัจจุบัน การเลือกใช้ฉนวนกันความร้อนที่เหมาะสมกับการใช้งานนับเป็นเรื่องสำคัญอย่างยิ่ง ไม่ว่าจะเป็นในภาคอุตสาหกรรม …

วิธีการตรวจสอบประสิทธิภาพของฟอยล์กันความร้อน หรือแผ่นสะท้อนความร้อน

เช็คให้ชัวร์ ดูยังไงว่าถึงเวลาต้องเปลี่ยนฟอยล์กันความร้อน พร้อมแนะนำแผ่นสะท้อนความร้อนที่ได้มาตรฐาน หากพูดถึงการป้องกันความร้อนภายในบ้าน หลายคนคงนึกถึงการติดตั้งฉนวนกันความร้อนขึ้นมาเป็นอย่างแรก แต่รู…

คุณสมบัติ และ 3 ประโยชน์ของเซรามิคไฟเบอร์ในงานอุตสาหกรรม

คุณสมบัติ และ 3 ประโยชน์ของเซรามิคไฟเบอร์ในงานอุตสาหกรรม ทำความรู้จักคุณสมบัติของเซรามิคไฟเบอร์ พร้อมแนะนำ 3 ประโยชน์สำคัญในงานอุตสาหกรรม ความร้อนกับงานอุตสาหกรรมนับว่าเป็นของคู่กัน เพราะในกระบวนการผล…

การใช้ฉนวนใยแก้วในการสร้างโรงงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

การใช้ฉนวนใยแก้วในการสร้างโรงงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รู้จักกับฉนวนใยแก้ว ฉนวนกันความร้อนรักษ์โลก ที่โรงงานอุตสาหกรรมต่างเลือกใช้ โรงงานอุตสาหกรรมหลายแห่งมักประสบปัญหาความร้อนสะสมที่มากเกินไป เป็น…

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart

ไม่มีสินค้าในตะกร้า