สาระน่ารู้

ไขความลับ! กาวยาง VS กาวน้ำ แตกต่างกันอย่างไร อันไหนติดทนกว่า!

ไขความลับ! กาวยาง VS กาวน้ำ แตกต่างกันอย่างไร อันไหนติดทนกว่า! ความแตกต่างของกาวยาง และกาวน้ำ ที่คุณควรรู้ และตอบปัญหาโลกแตก กาวอันไหนติดทนกว่า! กาวเป็นอุปกรณ์สำคัญสำหรับยึดติดอุปกรณ์ต่าง ๆ เข้าด้วยกั…

กาวอะคริลิค (แด๊ป) สุดยอดพลังแห่งการยึดเหนี่ยวประสิทธิภาพสูง

กาวอะคริลิค (แด๊ป) สุดยอดพลังแห่งการยึดเหนี่ยวประสิทธิภาพสูง รู้จักกาวอะคริลิค (แด๊ป) สุดยอดยาแนวแห่งการยึดเหนี่ยวสูง ทรงประสิทธิภาพ! หากพูดถึงกาวยาแนวอีกหนึ่งประเภทที่เรียกได้ว่ายอดนิยม และมีประสิทธิ…

ข้อดี และข้อจำกัดของฉนวนกันความร้อนชนิดต่าง ๆ

ข้อดี และข้อจำกัดของฉนวนกันความร้อนชนิดต่าง ๆ ชวนรู้ข้อดีข้อเสียก่อนเลือกติดฉนวนกันความร้อน ให้เหมาะกับบ้านคุณที่สุด คงจะปฏิเสธไม่ได้เลยว่า สภาพอากาศอย่างบ้านเรา ประเทศไทยนี้ ถือได้ว่ามีสภาพอากาศที่ร้…

หลักการเลือกฉนวนกันความร้อนหลังคา เรื่องสําคัญที่ไม่ควรมองข้าม!

หลักการเลือกฉนวนกันความร้อนหลังคา เรื่องสําคัญที่ไม่ควรมองข้าม! รู้ก่อนเลือก หลักการเลือกฉนวนกันความร้อนหลังคา เรื่องสำคัญไม่ควรมองข้าม! ฉนวนกันความร้อนหลังคาถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญ ที่ถูกพัฒนา แล…

รู้จักฉนวนกันเสียง ป้องกันเสียงดัง และลดเสียงสะท้อน

รู้จักฉนวนกันเสียง ป้องกันเสียงดัง และลดเสียงสะท้อน ฉนวนกันเสียง คืออะไร มีหลักการในการกันเสียงดัง และลดเสียงสะท้อนได้อย่างไร? เมื่อพูดถึงเรื่องเสียงแล้ว หากไม่ใช่เสียงดนตรี เสียงเพลงที่ช่วยให้คลายเคร…

แด๊ป ยาแนวมีกี่ประเภท และเลือกใช้งานอย่างไรให้เหมาะสม

แด๊ป ยาแนวมีกี่ประเภท และเลือกใช้งานอย่างไรให้เหมาะสม ทำความรู้จักประเภทของแด๊ป ยาแนว เพื่อการใช้งานที่มีประสิทธิภาพ แด๊ป ยาแนว อุปกรณ์สำคัญคู่ใจช่างสารพัดประโยชน์ ที่ไม่ว่าจะเป็นการอุดรอยรั่ว ปิดรอยร…

ข้อแตกต่างของกาวซิลิโคน และกาวอะคริลิค พร้อมวิธีการเลือกใช้งานให้เหมาะสม

ข้อแตกต่างของกาวซิลิโคน และกาวอะคริลิค พร้อมวิธีการเลือกใช้งานให้เหมาะสม ไขข้อข้องใจ ความแตกต่างกาวซิลิโคน VS กาวอะคริลิค ใช้งานอย่างไร ให้เต็มประสิทธิภาพ กาวซิลิโคน และกาวอะคริลิค เป็นกาวยาแนวที่ใช้เ…

รู้จักฟอยล์กันความร้อน แผ่นสะท้อนความร้อน ป้องกันแสงแดด

รู้จักฟอยล์กันความร้อน แผ่นสะท้อนความร้อน ป้องกันแสงแดด รู้จักฟอยล์กันความร้อน อีกหนึ่งประเภทของฉนวนกันความร้อน พร้อมคุณสมบัติในการใช้งาน เพราะอากาศที่ร้อนระอุตลอดทั้งปีของประเทศไทย เชื่อว่าคงไม่มีใคร…

เทปอลูมิเนียมคืออะไร ทำไมเทปอลูมิเนียมถึงเป็นอุปกรณ์คู่ใจช่าง?

เทปอลูมิเนียมคืออะไร ทำไมเทปอลูมิเนียมถึงเป็นอุปกรณ์คู่ใจช่าง? ไขความลับ ความสำคัญของเทปอลูมิเนียม ทำไมเทปอลูมิเนียมถึงเป็นอุปกรณ์อเนกประสงค์คู่ใจช่าง หากพูดถึงอุปกรณ์งานช่างยอดฮิตที่หลายคนเคยได้ยิน ค…

ใยแก้ว VS ใยหิน ต่างกันอย่างไร เลือกใช้อย่างไร?

ใยแก้ว VS ใยหิน ต่างกันอย่างไร เลือกใช้อย่างไร? เทียบคุณสมบัติฉนวนกันความร้อน ใยแก้ว VS ใยหิน ต่างกันอย่างไร เลือกใช้อย่างไรดี? เมื่อพูดถึงฉนวนกันความร้อนแล้ว ปัจจุบันนี้ก็มีให้เลือกมากมายในท้องตลาด ซ…

Start typing and press Enter to search

Shopping Cart

ไม่มีสินค้าในตะกร้า